Top 5 vật liệu hoàn thiện được sử dụng nhiều nhất năm 2020


Hiện nay, thị trường xây dựng Việt Nam đang có sự khởi sắc và có nhiều chuyển biến tích cực bằng việc sử dụng những dòng vật liệu mới, vật liệu hoàn thiện. Những vật liệu này khắc phục hạn chế của vật liệu xây dựng cũ và tích hợp nhiều chức năng hiện đại, thông minh. IDO sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 5 vật liệu hoàn thiện được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhất.

Top 5 vật liệu xây dựng mới

Vật liệu hoàn thiện là gì?

Những năm gần đây từ khóa vật liệu mới, vật liệu hoàn thiện được sử dụng khá phổ biến trong ngành xây dựng. Dù những vật liệu này đã, đang được sử dụng khá phổ biến nhưng vẫn có rất nhiều người chưa hiểu rõ bản chất của dòng sản phẩm này.

Vật liệu mới là vật liệu mới xuất hiện trong bảng danh mục

Vật liệu mới trong ngành xây dựng được hiểu là một loại vật liệu mà không nằm trong danh mục nguyên liệu, vật liệu sẵn có. Là những dòng sản phẩm mới được sản xuất, phạm vi ứng dụng chưa được phổ biến rộng. Những dòng sản phẩm này tích hợp nhiều chức năng, khắc phục được những hạn chế của vật liệu cũ. Bên cạnh đó, vật liệu này khá thân thiện với môi trường và giá thành phù hợp.

Còn vật liệu hoàn thiện là nhóm những nguyên liệu được sử dụng trong quá trình hoàn thiện công trình. Những vật liệu này được sử dụng để nâng cao tính năng, tuổi thọ và khắc phục sự biến đối của thời tiết.

5 dòng vật liệu mới, vật liệu hoàn thiện của ngành xây dựng

IDO tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và cung ứng đầy đủ những dòng vật liệu mới cho ngành xây dựng. 5 dòng vật liệu mới được ứng dụng và sử dụng nhiều nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bao gồm xốp chịu lực XPS, bông gốm Ceramic, gỗ tiêu âm, nước thủy tinh chống thấm và cao su non cách âm.

Xốp chịu lực XPS

Xốp chịu lực XPS

Xốp chịu lực XPS

Dòng vật liệu mới đầu tiên mà I DO Gobal.,JSC muốn giới thiệu đến quý khách hàng là xốp chịu lực XPS.

Xốp chịu lực XPS là vật liệu được dùng để cách nhiệt, cách âm, chống thấm, chống nóng và chịu lực tác động bên ngoài mạnh. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép thành tấm cứng chắc với cường độ nén cao.

Sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực, từ công nghiệp, dịch vụ cho đến hoạt động dân sinh. Một số ứng dụng phải kể đến như sử dụng làm vách ngăn ở các căn hộ chung cư, tòa nhà cao tầng, khách sạn, phòng karaoke, nhà xưởng, lót nền nhà, mái nhà, tường nhà,…

Bông gốm Ceramic

Bông gốm Ceramic

Dòng vật liệu mới thứ hai là bông gốm Ceramic, hay còn có tên gọi khác là bông gốm hay bông gốm sợi.

Sản phẩm được xếp vào dòng vật liệu mới của ngành xây dựng bởi tích hợp những tính năng, ưu điểm vượt trội như độ bền, độ kéo, độ co giãn cao; cách nhiệt, cách âm, cách điện tốt; thi công, lắp đặt dễ dàng và tuổi thọ tương đối cao nếu được vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên.

Bông gốm Ceramic được ứng dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp luyện: luyện kim, luyện gốm, sản xuất thủy tinh,…hay được dùng để cách nhiệt lò vi sóng, lò nướng, máy phát điện, tủ lạnh,…

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm

Gỗ tiêu âm là vật liệu xây dựng mới, được dùng để hút âm vang vọng ở những nơi công cộng. Với đặc điểm trên thì gỗ tiêu âm đang được khách hàng săn đón góp phần làm cho bề mặt nội thất của các công trình thêm phần sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mĩ.

Gỗ tiêu âm được ứng dụng khá phổ biến ở những nơi có nguy cơ gây âm nhiễm tiếng ồn như phòng hát, hội trường, phòng thu, đài truyền hình, thư viện, nhà xưởng, nhà máy,…Dòng sản phẩm này có tuổi thọ khá cao và vệ sinh khá dễ dàng.

Tại cửa hàng IDO đang cung cấp 2 dòng gỗ tiêu âm là gỗ tiêu âm xẻ rãnh IDO Acoustic Linear và gỗ tiêu âm đục lỗ IDO Acoustic Holes

Nước thủy tinh chống thấm

Nước thủy tinh chống thấm

Một dòng sản phẩm dùng để cách âm, cách nhiệt, chống thấm và được sử dụng hiệu quả trong ngành sản xuất là nước thủy tinh chống thấm.

Nước thủy tinh chống thấm là chất kết dính vô cơ rắn trong không khí, bao gồm các thành phần như Na2O.nSiO2 hoặc K2O.mSiO2 và H2O. Công nghệ sản xuất bằng phương pháp nấu cách thủy, nghiền nát và hòa tan trong nước.

Sản phẩm không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và thời gian sử dụng khá lâu. Là chất hoạt động hóa học nên nó có thể tác dụng với nhiều chất ở dạng lỏng, rắn và khí.

Cao su non cách âm

Cao su non cách âm tại Cách nhiệt bảo ôn IDO

Dòng vật liệu mới cuối cùng mà I DO Gobal.,JSC muốn giới thiệu đến quý khách hàng trong bài viết này là cao su non cách âm. Dù mới xuất hiện trên thị trường vật liệu ngành xây dựng vài năm gần đây nhưng cao su non cách âm đang được sự săn đón nhiệt tình để làm vật liệu chống rung cho mọi công trình.

Cao su non cách âm được cấu tạo từ nhựa đen cho nên tính đàn hồi, chịu lực của sản phẩm là khá cao. Được cấu tạo từ vô số các sợi lớn nhỏ nhựa đen khác nhau tạo thành các ô nhỏ li ti, do đó vật liệu mới này được dùng để chống rung, cách âm, cách nhiệt và chống ngưng tụ sương ở mọi công trình xây dựng.

Như vậy, IDO đã giới thiệu đến cho quý khách hàng 5 dòng vật liệu hoàn thiện được ứng dụng trong ngành xây dựng hiện nay và tương lai. Mong rằng bài viết sẽ mang đến những kiến thức có ích để khách hàng lựa chọn được vật liệu tốt nhất cho công trình của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty Cổ phần IDO Toàn cầu (IDO Global ., JSC)

– Hotline:

Sales 1: 0966 545 850

Sales 2: 0902 513 261

Sales 3: 0866 542 316

– Trụ sở chính: Số 25/192 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

– VPGD: A1603 tòa nhà AZ Sky KĐT Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

– Website: https://cachnhietbaoon.com/

Bình luận về bài viết này