Giới thiệu

Nhiệm vụ của IDO

Hãy cảm nhận cuộc sống đích thực, tìm lấy khoảng lặng giữa đời xô bồ. IDO tin rằng đó là điều bạn xứng đáng được hưởng thụ.

Để tạo ra những công trình tiêu âm, cách âm, cách nhiệt hoàn thiện nhất, đáp ứng tối đa yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi đã lựa chọn ra những vật liệu hiệu quả cao để đưa tới mỗi công trình của IDO.

Lịch sử hoạt động

IDO Global., JSC được thành lập bởi những con người tâm huyết, với kinh nghiệm thi công phòng hát, thi công tiêu âm phòng thu chuyên nghiệp, ban đầu hoạt động với thương hiệu Vật liệu bảo ôn Thanh Xuân. Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, IDO của chúng tôi ngày nay đã trở thành một thương hiệu sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức, luôn trong tâm thế sẵn sàng mang vật liệu cách âm cách nhiệt kịp thời tới mọi công trình.

Sản phẩm của IDO

– Gỗ tiêu âm IDO Acoustic

– Vật liệu cách nhiệt chống nóng

– Vật liệu bảo ôn cách nhiệt lạnh

– Vật liệu chống rung

– Vật liệu cách âm

– Vật liệu tiêu âm

– Thạch cao cách âm cách nhiệt

Cam kết

IDO đưa ra những cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm vật liệu bảo ôn, vật liệu cách âm cách nhiệt của chúng tôi. Bên cạnh đó, chính sách giá của IDO mang lại mức giá hợp lý nhất, đảm bảo khách hàng có lợi cao nhất từ những thay đổi bên ngoài như tác động từ Chính sách, pháp luật của Nhà nước hay biến động tỷ giá ngoại tệ… Đặc biệt, chúng tôi không bao giờ quên dành tặng ưu đãi cho quý khách hàng thân thiết của IDO.

Tin tưởng chúng tôi cũng là tin tưởng vào chất lượng công trình của bạn.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

Trụ sở chính: 25/192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: Tầng 2 SỐ 121 NGUYỄN NGỌC NẠI, THANH XUÂN, HÀ NỘI

Tel: (04)66 710 710 – Sales 1: 0966 54 58 50 – Sales 2: 0902 02 12 36

Website: cachnhietbaoon.com – Email: vatlieutk@gmail.com

Bình luận về bài viết này