Thi công bông thủy tinh và những lưu ý


Vật liệu cách âm, cách nhiệt bông thủy tinh hay bông khoáng xuất hiện từ năm 1800 đến nay chúng trở thành vật liệu quan trọng và được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng. Những vật liệu này không gây hại đến sức khỏe của con người nhưng cũng có một số trường hợp nếu tiếp xúc trực tiếp với chúng có thể sẽ bị ngứa do bụi của chúng gây ra. Do đó bạn cần lưu ý một số điều sau đây khi thi công.

bongkhoang-ido-2

• Luôn đọc nhãn trước khi mở bao bì và bắt đầu công việc. Thông tin chi tiết và gợi ý hữu ích luôn được thể hiện trên nhãn bằng cả chữ và hình ảnh.

• Xử lý vật liệu cách nhiệt bông khoáng và bông thủy tinh có thể gây ngứa tạm thời. Mang bao tay và quần áo dài để giảm thiểu tiếp xúc da trực tiếp.

• Tránh tiếp xúc tuyệt đối với bụi của các loại bông cách âm, cách nhiệt này khi làm việc, đặc biệt trong môi trường kém thông thoáng. Trong trường hợp này phải mang khẩu trang hoặc làm theo chỉ dẫn trên bao bì.

• Khi làm việc trên cao cần đeo kính bảo vệ mắt thích hợp để tránh bụi bay vào mắt.

• Nếu xảy ra sự cố khi tiếp xúc với bông cách âm, cách nhiệt, ngay lập tức làm theo hướng dẫn về an toàn vật liệu của sản phẩm. Tuy nhiên, bụi phát tán trong quá trình thi công hai loại vật liệu này không được liệt vào danh sách nguy hiểm.

• Đặc biệt lưu ý khi thi công cần đặt bông khoáng, bông thủy tinh kín trong tường, tuyệt đối không để hở, tránh việc người sử dụng tiếp xúc với bụi bông.

• Chất thải sau khi thi công, sau quá trình sử dụng cần được xử lý theo đúng yêu cầu của địa phương.

Công ty Cổ phần IDO Toàn cầu (IDO Global ., JSC)

Mã số DN: 0106261795

Trụ sở chính: 25/192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: Tầng 2 SỐ 121 NGUYỄN NGỌC NẠI, THANH XUÂN, HÀ NỘI

Tel: (04)66 710 710 – Sales 1: 0966 54 58 50

Website: cachnhietbaoon.com – Email: vatlieutk@gmail.com

1 comments on “Thi công bông thủy tinh và những lưu ý

  1. Pingback: Phương pháp thi công cách nhiệt (P1) | Cách nhiệt bảo ôn 0966 545 850 / 0902 513 261

Bình luận về bài viết này